//
you're reading...
Chủ đề xâu (string), Dùng cho cấp THCS, Dùng cho cấp THPT

Bài tập về xâu (string) – Bài 05

Bài tập về xâu (string)

Trang này của Nguyễn Công Tác

Bấm vào các liên kết dưới đây để xem các trang liên quan:


Lý thuyết bài 10 – Kiểu xâu (string)
Đến trang sau – Bài 06
<a href="https://pascalteacher.wordpress.com/2014/12/05/bai-tap-ve-xau-string-bai-04/&quot; Về trang trước – Bài 04


Bài 05:

Viết chương trình nhập vào một chuỗi St từ bàn phím, in ra màn hình mã ASCII của từng ký tự trong chuỗi St.

Phần mã sẽ được trình bày trong vùng màu xám như dưới đây:


Mẫu chương trình


Program So_thu_Tu_ma_ASCII;
Var
 St:String;
 i:Byte;
Begin
 Writeln('SO THU TU MA ASCII CUA TUNG KY TU TRONG CHUOI');
 Writeln(' --------------------');
 Write('-Nhap chuoi: ');
 Readln(St);
 Writeln;
 For i:=1 To Length(St) Do
 Write(' ',Ord(St[i]));
 Writeln;
 Writeln;
 Writeln(' Bam phim de ket thuc');
 Readln
End.

Kết quả in ra
SO THU TU MA ASCII CUA TUNG KY TU TRONG CHUOI
-Nhap chuoi: NGUYEN CONG TAC
78 71 85 89 69 78 32 67 79 78 71 32 84 65 67
Bam phim de ket thuc


Nguồn tài liệu

Tham khảo từ Internet.


Giải thuật và lập trình – Lê Minh Hoàng
Trang bài học Pascal cơ bản
Dự phòng
Dự phòng

Advertisements

About pascalteacher

Trang thông tin Toán học và Tin học

Thảo luận

Không có bình luận

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

Các tác giả

Categories

Tháng Mười Hai 2014
H B T N S B C
« Th11   Th1 »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

NCT Computer

Flickr Photos

Thống kê

  • 150,179 lượt xem

pascalteacher.nct@gmail.com


Trang huấn luyện học sinh giỏi Tin học

%d bloggers like this: